26/06/2026
𝗕𝗮𝘁𝗮 𝗽𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗮𝗸𝗼, 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗮𝗸𝗼 𝗸𝘂𝗸𝘂𝗵𝗮? 𝗧𝘀𝗮𝗸𝗮 𝗴𝗮𝘀𝘁𝗼𝘀 𝗹𝗮𝗻𝗴 '𝘆𝗮𝗻. 💭
Yes, Ito ung isa sa mga pinaka-common na dahilan kung bakit maraming hindi pa sa kumukuha ng life insurance.
Pero sa totoo lang dapat talaga nung nasa 20’s palang ako kumuha at nag simula na ako..
𝗕𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲 𝗵𝗲𝗿𝗲'𝘀 𝘁𝗵𝗲 𝗿𝗲𝗮𝗹𝗶𝘁𝘆:
✅ Habang mas bata ka, mas affordable ang premium. Mas madaming coverage ang pwede ma iattached - mas makakamura pw.
✅ Hindi lahat ng tao ay laging insurable.
Kaya while healthy dapat talaga nag start na.
✅ Ang insurance ay hindi mo kinukuha dahil kailangan mo na ngayon—kinukuha mo ito habang qualified ka pa at hindi mo pa kailangan.
Dahil baka pag kailangan mo na hindi kana qualified (health concern and age).
Whether we like it or not, tatanda tayong lahat. We need to Save & Protect ourselves.
Because Life is full of Uncertainties..
Message me for a FREE discussion about life insurance coverage and benefits. 📩
Let's find a plan that fits your budget and your goals. 🤗